Chọn Mỹ Phẩm Organic Khi Mang Thai – Sắc Đẹp Của Mẹ, An Toàn Cho Be

0
922

Giai đoạn mang thai là giai đoạn cơ thể của mẹ có nhiều thay đổi nhất, chính vì vậy mẹ cần điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt để có thể bảo vệ sức khỏe cho mẹ và đảm bảo thai nhi phát triển một cách toàn diện.

Hiện nay có nhiều sản phẩm làm đẹp mà mẹ bầu có thể sử dụng trong thời gian mang thai, tuy nhiên, có rất nhiều mẹ vẫn muốn tìm kiếm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không chất hóa học để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thai nhi mà vẫn có hiệu quả rõ rệt.

Trang điểm cho mẹ bầu

1/ Trang điểm nền cho mẹ khi mang thai

Thời kỳ mang thai sẽ sinh ra các hormone khiến cho làn da trở nên nhạy cảm hơn. Do đó, các mẹ không nên trang điểm với một lớp kem nền quá dày. Để làn da được thông thoáng sẽ giúp mẹ tránh được những đốm mụn đáng ghét. Trong trường hợp da có nhiều sắc tố không đồng màu hoặc có mảng da sẫm màu thì việc thoa một ít kem dưỡng ẩm có màu sẽ giúp loại bỏ những phiền phức này.

Với dòng trang điểm nền của Zao Organic thì mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì nó được làm từ các thành phần như:

  • Lá tre hữu cơ hydrosol

Sản phẩm được chưng cất từ lá tre tự nhiên, chủ yếu gồm silica tinh khiết và đã được sử dụng rộng rãi trong y học phương đông. Silica hữu cơ, là thành phần của mô liên kết, hiện diện khắp cơ thể người giúp tái sinh lớp biểu bì vì nó liên quan đến việc tổng hợp collagen và elastin. Theo thời gian, silica vốn có của chúng ta sẽ bị suy giảm gây khô và mất độ đàn hồi của da. Vì lý do này, hầu hết các sản phẩm trong phạm vi ZAO chứa silica hữu cơ giúp tăng tính đàn hồi và dưỡng ẩm da hiệu quả từ thiên nhiên.

  • Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân giúp nuôi dưỡng da, chống lại sự khô ráp của da và làm da thêm sáng hồng, mịn màng. Dầu hạnh nhân có thể kích thích chức năng tự sữa chữa của da, làm dịu cho da và tránh các kích ứng, rất phù hợp sử dụng cho những mẹ bầu có làn da nhạy cảm khi mang thai.

  • Bột bạc micronized

Các vi hạt của bạc có tính năng khử trùng cao, đặc biệt là trên da và niêm mạc. Vì vậy mà nó được dùng làm chất bảo quản tự nhiên của các mỹ phẩm Zao Organic thay vì các chất bảo quản hóa học thường có trong các dòng mỹ phẩm trên thị trường.

Chọn mỹ phẩm nền của Zao Organic mẹ bầu sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn.

Kem nền Zao

2/ Son môi cho mẹ bầu

Ông bà ta có câu “người chửa, cửa mã”, có nghĩa mẹ bầu phải được chăm sóc, sinh hoạt với chế độ thật kỹ lưỡng, không được lơ là, chủ quan. Son môi đạt tiêu chuẩn an toàn cho mẹ bầu phải thỏa mãn các yếu tố sau đây: thành phần không chứa chì, không chất bảo quản, không hóa chất, không có thành phần từ gốc dầu mỏ (Petrochemical). Mặc dù, sự thật là để các mẹ tìm kiếm một thỏi son trên thị trường hiện nay không hề dễ.

Chính vì vậy mà dòng Son lì organic Zao make up đã ra đời với sáp carnauba và dầu thầu, dầu hữu cơ, dầu oliu, mơ và dầu jojoba, son môi lì hữu cơ thật sự giữ ẩm – không giống nhiều son môi lì khác có thể làm khô môi.

Kết cấu mượt mà, mềm mại cùng các màu sắc đang Hot hiện nay, đây sẽ là dòng son Organic vừa bền màu vừa mang đến một nụ cười sang trọng hoàn hảo cho mẹ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho bé.

Son môi Zao

3/ Dưỡng ẩm môi

Cũng giống như son môi, các loại son dưỡng môi cho mẹ bầu cũng cần được chú ý ngăn chặn các thành phần hóa học để bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ.

Chính vì vậy mà loại son dưỡng của Zao Organic chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho các mẹ bầu vì tất cả các thành phần của nó đều từ thiên nhiên giúp bảo vệ sự phát triển toàn diện của thai nhi mà mẹ vẫn xinh đẹp, rạng ngời.

  • Lá tre hữu cơ hydrosol

Sản phẩm được chưng cất từ lá tre tự nhiên, chủ yếu gồm silica tinh khiết và đã được sử dụng rộng rãi trong y học phương đông. Silica hữu cơ, là thành phần của mô liên kết, hiện diện khắp cơ thể người giúp tái sinh lớp biểu bì vì nó liên quan đến việc tổng hợp collagen và elastin. Theo thời gian, silica vốn có của chúng ta sẽ bị suy giảm gây khô và mất độ đàn hồi của da. Vì lý do này, hầu hết các sản phẩm trong phạm vi ZAO chứa silica hữu cơ giúp tăng tính đàn hồi và dưỡng ẩm da hiệu quả từ thiên nhiên.

  • Dầu dừa

Giúp làm mềm, làm ẩm và dịu nhẹ cho bờ môi của mẹ, ngoài ra dầu dừa còn khắc phục hiệu quả tình trạng nứt nẻ và bong tróc da môi thường gặp ở các mẹ bầu một cách hiệu quả.

  • Sáp ong

Sáp ong thiên nhiên của Zao organic sẽ làm chậm quá trình bốc hơi nước ngăn ngừa hiệu quả tình trạng rạn nứt của mẹ bầu và còn cung cấp độ ẩm giúp da môi luôn mềm mịn.

Son môi dưỡng của Zao Organic

4/ Phấn phủ/ phấn mắt/ phấn má cho mẹ bầu

Trong thời gian bầu bì này, mẹ nên lựa chọn màu phấn má với tông màu sáng hơn loại bình thường mẹ vẫn hay dùng để thêm rạng rỡ. Các mẹ cũng lưu ý là phấn má dạng bột và nước sẽ thích hợp với da thường và da hỗn hợp hơn trong khi phấn má dạng kem sẽ lưu lại trên da khô lâu hơn để lựa chọn được đúng loại phấn phù hợp với mẹ nhé.

Ngoài ra mẹ cũng nên đừng quên tham khảo các thành phần của phấn để đảm bảo “ cách ly” với hóa chất độc hại của mỹ phẩm và giúp con phát triển một cách toàn diện nhé.

Các loại phấn phủ/ phấn mắt/ phấn má của Zao Organic sẽ giúp mẹ điều này vì nó hoàn toàn được làm từ các thành phần tự nhiên như: Bột lá tre giúp tái sinh lớp biểu bì của da và tăng tính đàn hồi cho da. Hạt cây cacao giúp duy trì mức độ ẩm cho da vì nó làm chậm quá trình mất nước từ da bằng cách tạo thành một hàng rào trên bề mặt da. Silic hữu cơ giúp hấp thu các khoáng chất và vitamin nuôi dưỡng tế bào da một cách hoàn hảo.

Chính vì vậy mà các mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dòng phấn của Zao mà không lo ảnh hưởng đến em bé đang ở trong bụng mình.

Các loại phấn phủ của Zao Organic

Các loại mỹ phẩm Organic chính là lựa chọn hoàn hảo cho mẹ bầu. Không những không chứa thành phần hóa học độc hại, các loại mỹ phẩm này còn được chọn lọc kỹ càng từ khâu thành phần đến khâu sản xuất, kiểm định cũng rất khắc khe.

Hãy bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé bằng những dòng sản phẩm Organic tại Earthmama ngay hôm nay nhé.

Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ bầu và Bé lớn nhất Việt Nam

Tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.

Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here