Hé lộ những đột phá mới trong công nghệ Ford Transit 2019 16 chỗ

0
703

Để bắt kịp xu hướng công nghệ hóa, tạo ra sức cạnh tranh đối với các đối thủ khác trên thị trường, hãng Ford đã cho ra mắt Ford Transit 2019 16 chỗ hoàn thiện hơn, nâng cấp hơn với sự hỗ trợ hàng loạt công nghệ an toàn, đặc biệt là tính năng trợ lý ảo Alexa. Bài viết dưới đây của CityFord sẽ giúp bạn có những cái nhìn chi tiết hơn về dòng xe phiên bản mới này.

Ford Transit 2019 cùng “hàng tá” công nghệ đột phá mới

1/ Ford Transit 2019 tích hợp những công nghệ hiện đại nào?

Dòng xe 16 chỗ của Ford Transit đã xuất hiện từ lâu trên thị trường và luôn “được lòng” khách hàng. Thế nhưng, không chịu dừng lại ở đó, hãng xe này tiếp tục cải thiện, thay đổi và mang ra thị trường dòng xe Ford Transit đời mới 16 chỗ với các công nghệ hiện đại, thông minh vượt trội. Có thể kể tới một số công nghệ nổi bật như:

  • Hệ thống mild hybrid (mHEV) diesel

Việc khách hàng có thể tùy ý lựa chọn hệ thống mild hybrid diesel chính là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của Ford Transit thế hệ mới 2019. Đây là công nghệ đầu tiên được ứng dụng vào trong dòng xe phân khúc này. Sự có mặt của hệ thống này sẽ giúp xe cải thiện được 3% hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu trong quá trình sử dụng so với những model thông thường khác trên thị trường. Ngoài ra, công nghệ MHEV còn có tính năng hỗ trợ lực kéo tức thì, mang lại phản ứng nhanh hơn khi xe đang di chuyển ở tốc độ thấp.

Hệ thống mild hybrid (mHEV) diesel giúp cải thiện hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu

  • Hệ thống trang bị an toàn

Ford 16 chỗ 2019 sở hữu hệ thống an toàn bao gồm hệ thống thông tin điểm mù, hỗ trợ bám làn nâng cao, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ cảnh báo trước khi va chạm, tích hợp tính năng phát hiện, cảnh báo người đi bộ, hệ thống hỗ trợ làn đường, hệ thống phanh tự động trong trường hợp khẩn cấp, cảnh báo phương tiện di chuyển phía sau, hỗ trợ người dùng đậu xe an toàn. Ngoài ra, Ford Transit 2019 còn có hệ thống camera giúp cho người lái có được tầm nhìn rộng nhất để tránh va chạm.

Ford Transit 2019 hỗ trợ nhiều hệ thống an toàn hơn

  • Hệ thống thông tin giải trí Sync 3

Hệ thống thông tin giải trí Sync 3 của Ford Transit 2019 cũng được hỗ trợ với trợ lý ảo Alexa của Amazon, đi kèm với hệ thống định vị của Waze được bổ sung sau đó. Bên cạnh đó, phiên bản mới còn được hỗ trợ thêm một moden tiêu chuẩn cho phép kết nối với chiếc xe thông qua ứng dụng smartphone FordPass Connect, tích hợp Amazon Alexa và thoải mái truy cập Wifi 4G LTE cho 10 thiết bị. Đồng thời giúp người dùng cải thiện hiệu quả, chi phí hoạt động của xe.

Trợ lý ảo Alexa đã được tích hợp trong hệ thống thông tin giải trí Sync 3

  • Hệ thống động cơ

Transit 2019 vẫn sử dụng động cơ dầu EcoBlue 2.0 lit, nhưng có tới 4 mức công suất khác nhau, cao nhất là 185 mã lực. Với cầu hình cao nhất, mô – men xoắn của động cơ Ford Transit 2019 đạt tới 415Nm, phiên bản mới sẽ tích ứng đầy đủ các tùy chọn dẫn động, từ cầu trước, cầu sau RWD cho tới 4 bánh AWD.

Transit 2019 sử dụng động cơ dầu EcoBlue 2.0l có tới 4 mức công suất giúp di chuyển nhanh hơn

  • Hệ thống giám sát MyKey

Đây là một trong những công nghệ an toàn, đặc biệt với phiên bản Ford Transit 2019. MyKey là hệ thống giám sát dành riêng cho nhà quản lý, giúp họ đưa ra các giới hạn cho tài xế, và kích hoạt các công nghệ an toàn chủ động trên xe trong quá trình sử dụng.

Hệ thống giám sát myKey của Ford Transit 2019 chỉ dành riêng cho nhà quản lý

2/ Những thay đổi ấn tượng trong thiết kế của Ford Transit 2019 16 chỗ

Dòng xe Transit 2019 hiện tại đang rất được ưa chuộng và gần như chiếm trọn thị trường ở phân khúc này. Bên cạnh động cơ tốt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mới thì phiên bản Transit mới nhất này còn sở hữu một diện mạo vô cùng ấn tượng với những đột phá mới mẻ mang tính hiện đại, giúp cho chiếc xe trở nên thẩm mỹ hơn.

Kích thước của Ford Transit thế hệ mới này không quá lớn hay quá nhỏ và chỉ ở mức vừa đủ, bệ trước của cửa xe được thay đổi phù hợp với khung gầm xe. Nội thất của phiên bản mới cũng hiện đại hơn trước, nó tạo sự thoải mái với nhiều khoang và có khe chứa đồ nhiều hơn.

Ford Transit tạo ấn tượng mạnh với thiết kế hiện đại, thẩm mỹ cao

Xe Ford Transit 2019 đang được đánh giá giá là dòng xe Ford 16 chỗ khó đánh bại trên thị trường, trở thành “kẻ thống lĩnh” trong dòng xe phân khúc vận chuyển hành khách dạng Minivan. Tại Việt Nam, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu ngay phiên bản này với mức giá tốt nhất tại CityFord. Ngoài ra, nếu bạn không đủ chi phí để mua Ford Transit mới thì có thể chọn hình thức mua trả góp.

Đại lý City Ford là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với mức giá trả góp xe Ford rất hấp dẫn tại TP. Hồ Chí Minh. Bạn chỉ cần trả trước 25% giá trị xe và phí đăng ký là có thể nhận ngay xe về nhà. Phần còn lại CityFord và ngân hàng sẽ chi trả trước, bạn chỉ cần trả góp số tiền còn lại trong một thời gian.

City Ford cam kết:

  • Giá ưu đãi tốt nhất.
  • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.

Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr.Ninh: 0939162636.

Bạn có thể xem thêm:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here